โรงพิมพ์วัชรินทร์ พี.พี. รับพิมพ์งานคุณภาพ รวดเร็ว ราคาถูก

โรงพิมพ์วัชรินทร์ พี.พี. โรงพิมพ์ออฟเซ็ตคุณภาพมาตรฐานสากล รับพิมพ์งานด้วยระบบพิมพ์ออฟเซ็ท มีจุดเด่นเรื่องราคาถูก คุณภาพดี และรวดเร็วตรงเวลา โรงพิมพ์ผลิตงานให้กับทั้งลูกค้ารายใหญ่และเล็ก เราเป็นโรงพิมพ์ราคาถูก คุณภาพดี รับพิมพ์งานมาตรฐานสากล บริการเยี่ยม ราคาสุดคุ้ม ติดต่อง่าย พิมพ์งานได้เร็ว ตรงเวลา รับพิมพ์งานและส่งสินค้าได้ทุกจังหวัด การันตีความพึงพอใจและคุณภาพงาน ด้วยเสียงตอบรับจากลูกค้านับพันรายทั่วประเทศ

เราให้บริการพิมพ์หลายรูปแบบทั้ง พิมพ์หนังสือ พิมพ์แผ่นพับ พิมพ์โบรชัวร์ พิมพ์ใบปลิว พิมพ์โปสเตอร์ พิมพ์โปสการ์ด พิมพ์แค็ตตาล็อกสินค้า พิมพ์นิตยสาร พิมพ์แมกกาซีน พิมพ์หนังสือพิมพ์ พิมพ์หนังสือนิยาย พิมพ์นิยายวาย พิมพ์พ็อกเก็ตบุ๊ก พิมพ์วรรณกรรม พิมพ์หนังสือการ์ตูน พิมพ์หนังสือเรียน พิมพ์แบบเรียน พิมพ์ตำราเรียน พิมพ์หนังสือติวเตอร์ พิมพ์หนังสือธรรมะ พิมพ์หนังสือสวดมนต์ ฯลฯ รวมถึงงานพิมพ์ประเภทสมุดบันทึกต่าง ๆ พิมพ์สมุดโน๊ต พิมพ์สมุดบันทึก พิมพ์สมุดจด พิมพ์สมุดฉีก พิมพ์กระดาษก้อน พิมพ์กระดาษโน๊ต พิมพ์บิล พิมพ์ใบเสร็จ พิมพ์ใบกำกับภาษี งานพิมพ์อัตลักษณ์องค์กรเช่น พิมพ์แบบฟอร์มเอกสาร พิมพ์กระดาษหัวจดหมาย พิมพ์แฟ้มกระดาษ พิมพ์แฟ้มเอกสาร เป็นต้น

โรงพิมพ์วัชรินทร์ พี.พี. ยังรับพิมพ์งานในหมวดปกแข็งและงานปฏิทินทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์หนังสือปกแข็งแบบ พิมพ์หนังสือรุ่น พิมพ์หนังสือนิยายปกแข็ง พิมพ์ปฏิทินตั้งโต๊ะ พิมพ์ปฏิทินแขวนผนัง พิมพ์ปฏิทินจีน รับผลิตงานพิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์เลเบล พิมพ์ฉลากสินค้า พิมพ์เมนูอาหาร

รับผลิตและพิมพ์กล่อง พิมพ์บรรจุภัณฑ์ พิมพ์กล่องหนังสือนิยาย พิมพ์กล่องสินค้า ฯลฯ

หมวดหมู่งานพิมพ์ซองต่าง ๆ ทั้งฝาขนาน ฝาตรง ทั้งแบบมีหน้าต่างและไม่มีหน้าต่าง เช่น พิมพ์ซองเอกสาร ซองราชการ พิมพ์ซองกระดาษคราฟท์ พิมพ์ซองจดหมาย พิมพ์ซองขาว พิมพ์ซองน้ำตาล พิมพ์ซองขยายข้าง ฯลฯ อีกมากมาย

โรงพิมพ์วัชรินทร์ พี.พี. โรงพิมพ์อันดับ 1 ในย่านบางกรวย นนทบุรี (โรงพิมพ์แถวนนทบุรี, โรงพิมพ์แถวบางกรวย) รับพิมพ์งานทั่วประเทศ ส่งสินค้าได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย สอบถามราคาพิมพ์หนังสือ ราคางานพิมพ์ เช็คราคาพิมพ์งาน ขอราคาด่วนได้แล้ววันนี้ ตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง แอดไลน์โรงพิมพ์ได้ที่ Line ID : @WacharinPP

สอบถามรายละเอียด ขอใบเสนอราคา แอดไลน์เลย Line ID : @WacharinPPสอบถามรายละเอียด ขอใบเสนอราคา แอดไลน์เลย Line ID : @WacharinPP

ผลงานและตัวอย่างงานที่โรงพิมพ์รับพิมพ์

สำหรับตัวอย่างงานอื่น ๆ ดูตัวอย่างที่ facebook.com/WacharinPP

ทำไมถึงควรพิมพ์งานกับเรา

คุณภาพดี

เป็นสิ่งสำคัญที่บริษัทยึดถือเป็นหลักในการทำงานตลอดมา เพราะเราสั่งสมประสบการณ์มายาวนานจึงเข้าใจว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะได้งานที่ดี มีการสุ่มตรวจงานเป็นระยะในทุก ๆ ขั้นตอนของการผลิต เพื่องานที่ผลิตออกมานั้นมีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โรงพิมพ์วัชรินทร์ พี.พี. พร้อมที่จะเป็นผู้ผลิตสิ่งพิมพ์ให้กับทุกธุรกิจในประเทศไทย ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยและความชำนาญในงานพิมพ์อย่างแท้จริง

บริการรวดเร็ว

เราเข้าใจดีกว่ากระบวนการพิมพ์ มีขั้นตอนที่ซับซ้อนหลายขั้นตอน การบริการที่ดีเท่านั้นที่จะช่วยแบ่งเบาภาระ ลดความยุ่งยากของลูกค้าได้ ความช่วยเหลือง่าย ๆ เช่น การขอเลข ISBN การทำ Barcode ช่วยเหลือประสานงานด้านไฟล์ต้นฉบับ การออกแบบ ไปจนถึงการจัดส่งสินค้า ณ คลังสินค้า 7-11 หรือซีเอ็ด หรือจุดหมายอื่น ๆ ทั่วประเทศ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าของเรามานาน การติดต่อประสานงานก็สามารถทำได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

คุ้มค่าคุ้มราคา

เราเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ลูกค้าทุกคนต้องการ แท้จริงแล้วคือความคุ้มค่า การทำงานของเราจึงมุ่งเน้นไปที่การส่งมอบงานที่มีคุณภาพ และการบริการที่ดีที่สุดในงบประมาณที่ลูกค้าตั้งไว้ มองการเป็นคู่ค้าที่ดีในระยะยาวมากกว่ากำไรเพียงระยะสั้น ท่านจึงมั่นใจได้ว่า สิ่งที่โรงพิมพ์วัชรินทร์ พี.พี. นำเสนอ ได้ผ่านการพิจารณามาอย่างดี เพื่อความคุ้มค่าของลูกค้าทุกคน

มากกว่างานพิมพ์คือการบริการ

บรรจุซอง

โรงพิมพ์รับบรรจุงานพิมพ์ หรือหนังสือใส่ซองชนิดต่าง ๆ เช่นซองพลาสติก สำหรับนิตยสาร ทั้งซองฝากาว ซองฝาสอด ถุงร้อนรีดปาก ถุงแก้ว ฯลฯ

ติดของแถม

ในกรณีที่หนังสือหรืองานพิมพ์ของลูกค้ามีสินค้าตัวอย่าง ของแถม ของทดลอง ทางโรงพิมพ์รับติดของแถมเข้ากับตัวหนังสือด้วยวิธีต่าง ๆ เช่น สอด ติดเทป ติดกาว ฯลฯ

ปีกปก

โรงพิมพ์ช่วยออกแบบและดูแลงานหนังสือที่มีปีกปกให้ลูกค้าโดยเฉพาะ ทั้งปีกปกสั้น 1 ทบแบบหนังสือพ๊อคเก็ตบุ๊คส์ทั่วไป และปีกปกยาวแบบหลายทบ

ปกแบบ Flipper

สำหรับงานที่ต้องการปกแบบ Flipper ทางโรงพิมพ์จะช่วยออกแบบและดูแลงานให้เป็นพิเศษ เพราะจะมีขั้นตอนในการทำงานไม่เหมือนปกติ

หน้า Index

หนังสือที่มีแถบ Index หรือหน้าคั่นที่มีลิ้นยื่นออกนอกตัวหนังสือ ทางโรงพิมพ์สามารถช่วยลูกค้าออกแบบและตรวจสอบงานตรงนี้โดยเฉพาะครับ

ปกพลาสติก

โรงพิมพ์มีบริการออกแบบและเลือกใช้วัสดุพลาสติกมาทำหน้าปกแทนได้ จะเป็นปกเสริมปิดด้านนอก หรือใช้เป็นปกหลักก็ได้เช่นกัน โดยเฉพาะงานไดอารีที่เข้าห่วงแบบกระดูกงู

สอดซีดี

โรงพิมพ์รับผลิตซีดีรอมพร้อมสกรีนหน้าปก บรรจุใส่ซองซีดี และบริการติดหรือสอดในหนังสือครบวงจร สอบถามราคาและรายละเอียดเกี่ยวกับการผลิตและสกรีนซีดีได้จากฝ่ายขาย

ติดเลเบล

ทางโรงพิมพ์รับบริการติดเลเบลและคัดแยกหนังสือสำหรับส่งไปรษณีย์แบบแยกเขต สำหรับวารสาร หรือนิตยสารที่ต้องการส่งให้ผู้รับปลายทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว พร้อมจัดส่งถึงที่ทำการไปรษณีย์

แจ็คเก็ตหนังสือ

โรงพิมพ์สามารถช่วแจ็คเก็ตหนังสือ เป็นปกพิเศษที่จะซ้อนกับหนังสืออีกทีเพื่อความสวยงาม หนังสือที่จะใช้กันมากเช่นหนังสือการ์ตูน หนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คส์ หนังสือนิยายเป็นต้น

สายคาดหนังสือ

โรงพิมพ์รับผลิตสายคาดหนังสือ พร้อมกับบริการคาดกับหน้าปกหนังสือให้ตอนแพ็คส่งงานได้ด้วย

Digipack

ดิจิแพ็คเป็นแพคเก็จพิเศษที่รวมหนังสือและสินค้าอย่างอื่นเข้าไว้ด้วยกันเช่น แผ่น CD หรือ DVD ทางโรงพิมพ์รับผลิตดิจิแพ็คในหลายรูปแบบ รวมถึงรับผลิต CD และ DVD พร้อมสกรีนแบบครบวงจร สนใจสอบถามรายละเอียดจากฝ่ายขายครับ

ตัดมุมมน

โรงพิมพ์สามารถตัดมุมหนังสือหรือสมุด มุมการ์ด photocard นามบัตร ให้โค้งมนสวยงาม มีขนาดเส้นรอบวงตั้งแต่ 6-15 มม. สามารถตัดหนังสือได้หนาสูงสุดถึง 40 มม.

เช็คราคาพิมพ์งาน
โทร. 02-497-6183   |   094-929-8742   |   Line ID : @wacharinpp   |   [email protected]

เช็คราคาพิมพ์งาน
โทร. 02-497-6183
มือถือ : 094-929-8742
Line ID : @wacharinpp
Email : [email protected]

ต้องการพิมพ์งานกับโรงพิมพ์ ทำอย่างไร

หากลูกค้าต้องการพิมพ์งานกับทางโรงพิมพ์  ต้องทำอย่างไรบ้าง

1. ขอใบเสนอราคา

ลูกค้าสามารถเช็คราคางานพิมพ์ ขอราคาพิมพ์งาน ขอใบเสนอราคา จากทางโรงพิมพ์ได้  โดยแจ้งชื่อลูกค้า เบอร์โทรติดต่อกลับ อีเมล์ และรายละเอียด / สเป็คของงานเข้ามาได้หลายช่องทางดังนี้ค่ะ

2. ยืนยันใบเสนอราคา

ตรวจเช็ครายละเอียดในใบเสนอราคาที่ได้รับมา หากถูกต้องครบถ้วนดีแล้ว เซ็นใบเสนอราคาที่ได้รับมา เพื่อยืนยันรายละเอียด (หรือหากเป็นในรูปแบบบริษัท ออกเป็นใบ PO มาก็ได้เช่นกันค่ะ) จำนวนพิมพ์ และราคา และส่งกลับมาที่ [email protected] หรือ [email protected]
หากยังไม่ได้รับใบเสนอราคา หรือยังไม่มีใบเสนอราคา กรุณาติดต่อฝ่ายขายที่เบอร์ 094-929-8742

3. ชำระเงินมัดจำ

ฝ่ายขายจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการเปิดงาน และ/หรือ แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการชำระเงินมัดจำ

4. ส่งไฟล์งาน

ลูกค้าส่งไฟล์งานที่เสร็จเรียบร้อยแล้วมาที่ฝ่ายกราฟฟิคของโรงพิมพ์ [email protected] ได้ทันที เพื่อให้ฝ่ายกราฟฟิคตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยของไฟล์ ก่อนขึ้นงานพิมพ์  ในกรณีต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับไฟล์งาน โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-497-6183 ต่อ 17

คำแนะนำสำหรับลูกค้าที่ต้องการพิมพ์งาน  สำหรับงานบางงานที่มีรายละเอียดซับซ้อน  เช่น การพิมพ์กล่อง พิมพ์แพคเกจจิ้ง พิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์  แฟ้มกระดาษ  หรือมีการไดคัทงาน  แนะนำให้ปรึกษากับฝ่ายกราฟฟิคของโรงพิมพ์ก่อน  เพราะหลายงานสามารถดาวโหลด template ที่โรงพิมพ์ได้เตรียมเอาไว้ช่วยการออกแบบได้ค่ะ

5. ยืนยันไฟล์งาน

ในกรณีที่ไฟล์งานมีปัญหา ฝ่ายกราฟฟิคของโรงพิมพ์จะแจ้งให้ลูกค้าทราบโดยละเอียด เพื่อนำกลับไปแก้ไข  เมื่อเสร็จสมบูรณ์ดีแล้ว ให้ลูกค้ายืนยันไฟล์ที่จะใช้ เป็นลายลักษณ์อักษรผ่านทางอีเมล์ / ไลน์

6. เริ่มพิมพ์งาน

ในกรณีที่ไม่มีการปรู๊ฟงาน ก็จะเข้าสู่กระบวนการพิมพ์ในลำดับถัดไป หากลูกค้าต้องการสอบถามระยะเวลา ที่ใช้ในการผลิต หรือกำหนดเวลาเสร็จงาน สามารถโทรสอบถามได้ที่ฝ่ายผลิตของโรงพิมพ์ เบอร์ 02-497-6183 ต่อ 13

7. จัดส่งสินค้า

ระยะเวลาที่ใช้ในการผลิตจะอยู่ที่ประมาณ 5-30 วัน (แล้วแต่ลักษณะงาน / จำนวนพิมพ์ / ช่วงเวลาที่ส่งงาน) เริ่มนับตั้งแต่วันที่ ลูกค้ายืนยันการสั่งผลิต เมื่อผลิตเสร็จจะแจ้งลูกค้าเพื่อการชำระเงิน ส่วนที่เหลือ โรงพิมพ์จะจัดส่งสินค้าให้ถึงมือ ลูกค้าในกรุงเทพฟรี !! ในกรณีที่ลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดโรงพิมพ์จะจัดส่งโดย ไปรษณีย์ไทย / Kerry / ขนส่ง / รถทัวร์ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและปริมาณหีบห่อสินค้า  (มีค่าใช้จ่ายในการขนส่ง)

ลูกค้าบางส่วนของโรงพิมพ์